Nước hoa kích dục nam bán ở đâu

Nước hoa kích dục nam bán ở đâu

May 23, 2020

Nước hoa kich dục nam bán ở đâu câu hỏi được nhiều người đặt ra bởi nước hoa giả, nước hoa giá rẻ đang tràn lan trên thị trường có quá nhiều. Vậy nên mua nước hoa kích dục nam ở đâu là hiệu quả và chất lượng nhất cùng theo chân chúng tôi tìm hiểu.


1. Nước hoa kích dục nam giới là nước hoa gì?


Nước hoa kích dục hay dầu thơm bạn có thể hiểu là một dạng chất lỏng có nhiều mùi hương khác nhau được chiết xuất từ hoa, nhựa cây hay gỗ. Nước hoa được sử dụng với mục đích đó là tạo mùi hương cho cơ thể thêm quyến rũ. Trong dầu thơm kích dục có chứa pheromone làm tăng ham muốn và kích thích về chuyện quan hệ.

Nước hoa ban đầu chỉ dành riêng cho nữ giới, các quý bà sử dụng nước hoa để toát lên vẻ quyền quý và kiêu sa của mình, nhưng sau này nước hoa đã được dùng cho cả nam giới. Tùy vào mục đích sử dụng mà nam giới dùng nước hoa kích dục cho nam giới vào các hoạt động như thể thao, các bữa tiệc, hay đơn giản chỉ để cuốn hút các nàng.


2. Tác dụng của nước hoa kích thích nam giới


Nước hoa kích dục nữ không mùi mang đến tác dụng rất tuyệt vời cho nam giới những tác dụng đó là:

- Kích thích cơ thể của nữ giới trở nên nóng ran và rạo rực.

- Các điểm nhạy cảm của cơ thể nữ giới sẽ được tác động để khơi gợi lên ham muốn của nữ giới.

- Khiến dục vọng của nữ giới sẽ được thể hiện trọn vẹn hết ra ngoài do không kìm chế được.

- Tạo hương thơm thanh lịch và gợi cảm cho nam giới gây ấn tượng tốt cho nàng khi gặp nhau lần đầu.

- Khiến nàng mê đắm bạn hơn và chủ động đến gần bên bạn.

- Nàng sẽ không còn bảo thủ mà trở nên mạnh dạn hơn khi tiếp xúc thân thể cùng chàng.

- Không ngần ngại cùng bạn thử các tư thế mà trước đây chưa từng thử qua.

>> Xem thêm: tác dụng của nước hoa kích dục nữ cực mạnh


3. Cách sử dụng nước hoa kích dục cho nữ cực mạnh


Để sử dụng nước hoa thật hiệu quả nam giới cần làm theo hướng dẫn sử dụng của nước hoa sau đây:

- Hãy chọn vị trí xịt mà bạn thấy hiệu quả nhất, có thể xịt ở những vị trí mà chúng tôi gợi ý như vị trí ở cổ tay, cổ áo, tóc, xương quai xanh,...Vì những vị trí này dễ tiếp xúc với các nàng trước tiên dễ làm cho nàng chú ý đến bạn.

- Khi xịt hãy để đầu xịt của nước hoa cách vùng xịt khoảng 10 đến 15cm để khi xịt nước hoa sẽ tỏa đều chứ không tập trung ở một chỗ.

- Sau khi xịt hãy để nước hoa khoảng 15 phút để các tinh túy của nước hoa được thấm hết lên người từ đó nam giới có thể dễ dàng đến gần nàng.


4. Nước hoa kích dục nam bán ở đâu?


Để mua nuoc hoa kich dục nu khong mui nam giới có thể đến với zex.com.vn, ở đây chúng tôi cung cấp các sản phẩm nước hoa chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài về nên độ an toàn của sản phẩm rất cao.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cửa hàng bán nước hoa kd với nhiều giá cả khác nhau thu hút rất nhiều khách hàng đến mua. Nhưng nước hoa lại không thật sự mang đến tác dụng như lời đồn thổi, chúng không khác gì những loại nước hoa bình thường khiến người dùng mất đi sự tin tưởng và một khoảng tiền không xứng đáng.

Vậy nên để mua nước hoa kích dục nam hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0973.06.08.08 để được tư vấn và xem thêm nhiều mặt hàng khác.

Để mua được nước hoa kích dục nữ chính hãng các nam giới hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín và chất lượng để mua như zex.com.vn, như vậy khi sử dụng nước hoa sẽ mang đến công hiệu tốt nhất đến với người dùng. 


Enjoy this post?

Buy Nước Hoa Kích Dục a coffee

More from Nước Hoa Kích Dục