Solana: Nền tảng chuỗi khối hiệu suất ca ...

Solana: Nền tảng chuỗi khối hiệu suất cao với những bước phát triển đầy hứa hẹn

Aug 07, 2023

Trong một tập gần đây của chương trình phân tích tiền điện tử Coinsider, một nhà phân tích đã đưa ra tuyên bố táo bạo về Solana (SOL), một nền tảng chuỗi khối hiệu suất cao, được phát trên YouTube. Quan điểm lạc quan của nhà phân tích về xu hướng tăng của Solana dựa trên bốn điểm chính. Đây là những thông tin chi tiết!4 bước phát triển quan trọng ở Solana!

4 bước phát triển quan trọng ở Solana!

Chuyên gia phân tích tiền điện tử nhấn mạnh bốn điểm chính trong sự gia tăng của SOL. Chúng bao gồm khả năng phục hồi của Solana, môi trường dành cho nhà phát triển, sự sẵn sàng hỗ trợ các dự án và chiến lược tiêu dùng độc đáo của Solana. 

Theo Coinsider, bất chấp sự sụp đổ của FTX, người ủng hộ lớn nhất của Solana, nền tảng blockchain đã cho thấy khả năng phục hồi đáng kể. Giá của Solana giảm từ 250 đô la xuống còn khoảng 10 đô la, giảm 96%, khiến nhiều người tin rằng Solana đã chết.

Tuy nhiên, nhà phân tích lưu ý rằng các địa chỉ hoạt động hàng ngày của Solana vẫn ổn định ở mức khoảng 300.000 trong suốt năm 2023, đạt mức tương đương với Ethereum và Polygon. Khối lượng giao dịch của Solana cũng đã tăng lên mức trước FTX và nó đứng thứ tư về phí hàng ngày được tạo ra.

So sánh với Người khổng lồ tiền điện tử!

Những yếu tố này đã góp phần khiến giá của Solana tăng 150% kể từ tháng 1 năm 2023, đưa nó trở lại top 10 trên CoinMarketCap. Nhà phân tích nhấn mạnh bối cảnh nhà phát triển đang phát triển của Solana, với số lượng nhà phát triển toàn thời gian đứng thứ tư trong số tất cả các chuỗi khối. Điều này có thể có nghĩa là nhiều nhà phát triển đang làm việc trên Solana hơn là trên Cardano, Avalanche và thậm chí cả Bitcoin.Nhà phân tích cũng đề cập đến trình biên dịch mới của Solana, Solang. Solana sẵn sàng hỗ trợ các dự án mới trong hệ sinh thái của mình. Các dự án đầy hứa hẹn trong lĩnh vực DeFi như Judo, Margin Phi và Cipher đã được thảo luận. 

Solana đã tạo quỹ 150 triệu đô la để phát triển các dự án với việc ra mắt các trò chơi như Star Atlas và BR1 Infinite trong lĩnh vực GameFi. Solana cũng đang phát triển một thị trường ngách gọi là d-PIN (Mạng cơ sở hạ tầng vật lý phi tập trung) và các dự án quan trọng như Helium đang thiết lập một mạng không dây phi tập trung.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

Enjoy this post?

Buy Blog Tin Tức Tiền Điện Tử a coffee

More from Blog Tin Tức Tiền Điện Tử